Thanh xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood – Vẻ đẹp cổ điển

Tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood có xuất xứ từ Thái Lan là sản phẩm thay thế gỗ tự nhiên được làm từ thành phần sợi Xenlulo và xi măng Portland với công nghệ Firm & Flex giúp cho sản phẩm có tính đàn hồi tốt, có khả năng chịu nước, chống mối mọt vĩnh viễn.Tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood không chỉ đảm bảo vẻ đẹp như gỗ thực, mà còn bao gồm các tính năng vượt trội như chống mối mọt, độ bền, tính linh hoạt, và dễ dàng lau chùi. Ngoài ra, tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood còn có các ưu điểm hơn hẳn gỗ tự nhiên: kháng nước, không bén lửa, chống mối mọt và khả năng chống mục nát với thời gian sử dụng hơn 30 năm. Đạt mọi tiêu chuẩn khắc khe nhất trong thiết kế và xây dựng hiện đại .

Tấm xi măng giả gỗ ốp tường smartwood

* Thông tin sản phẩm:

– Tên sản phẩm: Tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood

– Xuất xứ: Nhập khẩu Thái Lan 100%

– Nhà sản xuất: Tập đoàn SCG – Thái Lan

– Thành phần : Xi măng Portland + Sợi Xenlulo + các chất vô cơ

– Kích thước: Rộng 15cm x Dài 300cm

– Độ dày:  8mm

Tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood

Đặc tính kỹ thuật của tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood

Tấm xi măng giả gỗ ốp tường SmartwoodTấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood

* Xem bảng giá tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood

Ưu điểm của tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood

Tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood là vật liệu giả gỗ đa dạng với nhiều màu sắc thú vị và bề mặt phong phú như: vân gỗ tếch, vân gỗ lõm sâu và bề mặt vân gỗ kết hợp với những đường rãnh, phù hợp cho mọi ứng dụng trong nhà và ngồi trời.

  •  Bề mặt với những đường vân giả gỗ sắc sảo, phản chiếu màu sắc đậm nhạt, sáng tối giúp Tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood hoàn toàn trông giống như gỗ tự nhiên.
  •  Màu sắc lâu phai, không bị bong tróc nhờ công nghệ sơn đặc biệt cho lớp sơn lót và sơn hoàn thiện.
  •  Dễ dàng thi công với những dụng cụ và thiết bị hỗ trợ lắp đặt.

Tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood

Tấm xi măng giả gỗ Smartwood : Sản phẩm thay thế gỗ tự nhiên

Smartwood là sản phẩm của Tập đoàn SCG, nhà sản xuất hàng đầu Thái Lan với định cho ra đời những dòng sản phẩm không độc hại cho môi trường. Tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood  hướng đến việc cân bằng sinh thái và giảm bớt vấn đề ô nhiễm bởi tận dụng các ưu điểm về công nghệ và kỹ thuật sản xuất tiên tiến của Châu Âu với nguồn nghiên liệu thân thiện với môi trường.

Tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood

Sử dụng công nghệ xanh của Thụy Sĩ, tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood là sản phẩm wood fiber cement (xi măng giả gỗ) không khoáng chất đầu tiên của Thái Lan. Thành phần sản phẩm bao gồm xi măng Portland, sợi xenlulo và không có hợp chất amiăng tạo thành những sản phẩm đẹp và bền hơn gỗ thật, chống mối mọt, chống bén lửa và trọng lượng nhẹ nhưng có chất lượng như gỗ tự nhiên.

Sản phẩm tấm xi măng giả gỗ ốp tường thương hiệu Smartwood đạt tiêu chuẩn thân thiện với môi trường, lý tưởng để sử dụng cho nhà ở, khu thương mại, kiến trúc sân vườn, trang trí quán café, khu vui chơi giải trí – những hạng mục đòi hỏi khả năng chịu nước và độ bền và tính thẩm mỹ cao. Tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood có thể đáp ứng các giải pháp sáng tạo cho tất cả các nhu cầu kiến trúc: nội thất và ngoại thất.

  • Tinh tế: bắt mắt với bề mặt vân gỗ đơn giản.
  • Tự nhiên: màu sắc tự nhiên như gỗ thật.
  • Cổ điển: vẻ đẹp trường tồn như gỗ tự nhiên
  • Sáng bóng : màu sắc bền đẹp do được phủ sơn 3 lớp sáng bóng giúp tôn lên sự nổi bật của bề mặt vân gỗ.
  • Vân gỗ sắc sảo, hoa văn đa dạng

Tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood

Sản phẩm  tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood thân thiện với môi trường, đạt mọi tiêu chuẩn trong xây dựng hiện đại, rất lý tưởng để sử dụng làm nhà vườn, biệt thự, resort, bungalow, quán cafe, khu thương mại, bảng hiệu, mặt dựng…  tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood giúp bạn tạo ra các giải pháp thiết kế sáng tạo cho tất cả các nhu cầu kiến trúc nội thất và ngoại thất.

Tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood do chúng tôi phân phối hiện có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam với chủng loại và trữ lượng luôn luôn đảm bảo đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood

Sản phẩm được phân phối trên toàn bộ hệ thống các kênh Đại lý, Công ty xây dựng, các nhà thầu hoàn thiện…đến các cấp cửa hàng nhỏ lẻ vì thế Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm có thể mua hàng ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.
* Hỗ trợ trực tuyến và đặt đơn hàng: Tại đây

Thegioivatlieu.net tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Là nhà nhập khẩu trực tiếp, sản phẩm của chúng đảm bảo có chất lượng tốt nhất và có tính cạnh tranh tốt nhất trên thị trường. Trải qua nhiều năm phân phối sản phẩm cũng như tiếp xúc và tư vấn trực tiếp với rất nhiều khách hàng, chúng tôi nhận thấy rằng, hiện nay việc tìm ra được đơn vị xây dựng có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm cũng như khả năng thi công chuyên nghiệp, đảm bảo tính mỹ thuật, kỹ thuật đang là vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất.

Tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood

Để đáp ứng nhu cầu đó và để tao sự yên tâm cho khách hàng, từ năm 2012 bên cạnh việc phân phối  tấm xi măng giả gỗ ốp tường Smartwood đến người tiêu dùng, chúng tôi trực tiếp nhận tư vấn thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình sử dụng vật liệu mà chúng tôi đang phân phối. Với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm và nhân công lành nghề đã thi công hàng trăm công trình khác nhau, chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng giải pháp thi công tốt nhất, toàn diện nhất với giá thành thấp nhất thị trường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI VẬT LIỆU

ĐC : 60/7A Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn
Tuấn Anh: 0902.544.368
Hoàng Lân: 0903.000320
Email: thegioivatlieu.net@gmail.com

Website: http://thegioivatlieu.net/

Bình luận về bài viết này